7777 gaming ตกลงที่จะเสริมพลังให้กับ Azerlotereya ด้วยเกม

2024-07-03 08:26:50

ซัพพลายเออร์ของเนื้อหา iGaming คือ 7777 gaming เปิดเผยความร่วมมือครั้งใหม่ ซึ่งสนับสนุนการมีอยู่ทั่วโลก บริษัทประกาศว่าได้ลงนามในข้อตกลงด้านเนื้อหาที่ก้าวล้ำกับบริษัทลอตเตอรีแห่งชาติ Azerlotereya ปัจจุบันบริษัทลอตเตอรีให้บริการชุมชนเกมภายใต้สองแบรนด์ Misli และ Azerlotereya ภายใต้เงื่อนไขของความร่วมมือกับเกม 7777 Azerlotereya จะนำเสนอเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโต

ซัพพลายเออร์ iGaming ยืนยันว่าได้ตกลงที่จะจัดหาเกมที่กำหนดเองห้าเกมให้กับบริษัทลอตเตอรี ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าของ Azerlotereya จึงสามารถสัมผัสประสบการณ์เกมชุดแรกได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะรวมถึงเวอร์ชันที่ปรับแต่งของเกมยอดนิยมที่สุดของ 7777 บางเกม รวมถึง Bucks Detective, Lucky Clover, Diamonds of Majesty, Cash 20x และ Sea of ​​Treasure

เกมดังกล่าวได้พิสูจน์ความนิยมในตลาดต่างๆ ทั่วโลกแล้ว ในฐานะหนึ่งในเกมยอดนิยมของ 7777 เกมดังกล่าวมอบประสบการณ์พิเศษ รูปแบบการเล่นที่น่าตื่นเต้น และด้วยข้อตกลงใหม่ เกมเหล่านี้จะได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่น Azerlotereya

Asya Raykova ผู้จัดการบัญชีของ 7777 gaming เปิดเผยในแถลงการณ์ว่าบริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับ Azerlotereya “การประดิษฐ์เกมแบบกำหนดเองไม่ใช่แค่ความเชี่ยวชาญของเราเท่านั้น แต่เป็นความหลงใหลของเรา” เธอกล่าวเสริม ในที่สุด Raykova กล่าวว่า: “เรากระตือรือร้นที่จะนำประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นมาสู่ผู้ชมของ Azerlotereya ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในพื้นที่ลอตเตอรีดิจิทัล”

เป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้วที่ Azerlotereya ได้นำเสนอบริการแก่ลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น การดำเนินงานแบรนด์ Misli และ Azerlotereya บริษัทเป็นซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงด้านบริการการพนันกีฬาและลอตเตอรี ตามข้อตกลงกับเกม 7777 ชื่อจะวางจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มของ Azerlotereya เท่านั้น

นอกเหนือจากชุดแรกของห้าเกมแล้ว 7777 gaming ยังยืนยันว่ามีแผนที่จะส่งมอบชื่อที่ปรับแต่งเพิ่มเติมสำหรับ Azerlotereya ภายในสิ้นปี 2567 ซัพพลายเออร์ iGaming จะส่งมอบเกมที่ปรับแต่งเองทั้งหมด 20 เกมให้กับผู้ให้บริการชั้นนำ “ในแต่ละเดือน เกมใหม่ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษจะถูกเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชันของพวกเขา ทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์และหลากหลาย” 7777 Gaming อธิบาย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 7777 gaming ยืนยันข้อตกลงเนื้อหาใหม่กับ Mr Bit ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ iGaming และการพนันกีฬาชั้นนำของบัลแกเรีย ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ Mr Bit สามารถเข้าถึงเกมยอดนิยมที่สุดของซัพพลายเออร์ iGaming มากกว่า 120 เกม ด้วยเหตุนี้ 7777 Gaming จึงได้ขับเคลื่อนการดำเนินงานในทวีปเก่าต่อไป โดยเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ด้วยเกมที่ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและการเล่นเกมที่น่าดึงดูด

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่